Là một mô hình kinh doanh không đòi hỏi quá nhiều vốn, nhưng lại mang lại lợi nhuận cao hằng tháng, không có gì ngạc nhiên khi tiệm bán cháo dinh dưỡng trẻ em đang nổi lên như cồn tại Việt Nam. Vậy làm thế nào để bạn có thể khác biệt trong “rừng” tiệm cháo dinh dưỡng và thu hút sự chú ý của người tiêu dùng? Hãy cùng tìm hiểu bí quyết bán cháo dinh dưỡng trẻ em đắt hàng nhé!
Bán cháo dinh dưỡng trẻ em có đáng để lựa chọn?
Với số vốn đầu tư ít và mức lợi nhuận khủng, kinh doanh cháo dinh dưỡng nhanh chóng trở thành xu hướng được nhiều người lựa chọn. Mỗi hộp cháo được bán với giá 10.000 đồng sẽ mang về lợi nhuận từ 4.000 – 5.000 đồng/hộp. Vì vậy, nếu cháo của bạn ngon và thu hút được khách hàng, việc bán hàng ngày 100 – 150 hộp cháo dinh dưỡng là điều bình thường. Tính ra, mỗi ngày cửa hàng thu về từ 400.000 đến hơn 700.000 đồng và mỗi tháng dao động từ 10-15 triệu đồng. Vậy làm thế nào để làm được điều đó?
Bạn đang xem: BÁN CHÁO DINH DƯỠNG TRẺ EM – KINH DOANH THÀNH CÔNG KHÓ KHĂN GÌ?
Bí quyết để thành công khi kinh doanh cháo dinh dưỡng trẻ em
1. Lựa chọn địa điểm thuận tiện
Xem thêm : Lợi Ích Tuyệt Vời của Gạo Lứt Đối Với Sức Khỏe
Bạn cần tìm một mặt bằng nằm trong khu vực giao thông thuận lợi, có nhiều người qua lại, để dễ dàng nhìn thấy cửa hàng cháo dinh dưỡng của bạn. Địa điểm cửa hàng cần gần các công trình công cộng như trường học, bệnh viện, chợ, và có chỗ đậu xe riêng cho khách hàng.
2. Nhanh nhẹn tạo nên thành công
Vào những khung giờ “vàng” khi khách hàng tập trung mua cháo, bạn cần phục vụ nhanh nhẹn để tránh khách hàng phải chờ đợi lâu và tạo cảm giác khó chịu. “Vui lòng nhận khách đến vừa lòng khách đi” là chìa khóa thành công đấy nhé.
3. Quảng bá thương hiệu cháo dinh dưỡng đúng cách
Xem thêm : Thực đơn cho bé: Những món ngon và dinh dưỡng
Bạn có thể nghĩ rằng chỉ bán cháo dinh dưỡng đơn giản như vậy thì không cần quảng bá thương hiệu. Tuy nhiên, việc này rất cần thiết để thu hút sự chú ý của mọi người và giúp bạn bán được nhiều sản phẩm hơn. Bạn có thể sắp đặt cửa hàng bắt mắt bằng banner, quảng cáo, tiếp thị thương hiệu bằng chương trình khuyến mãi như mua cháo tặng sữa, mua cháo tặng bút, hay mua cháo cho bé tặng bông hồng cho mẹ… Đây là những chương trình mà cháo dinh dưỡng Việt Soup đã triển khai và rất thành công. Nên in những thông tin này thật nổi bật và phát phổ biến trong quá trình bán hàng để mọi người tiếp cận với nó nhiều hơn.
Trên đây là những gợi ý giúp bạn thành công với mô hình bán cháo dinh dưỡng trẻ em. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ hiểu và áp dụng những ý tưởng kinh doanh của mình một cách hiệu quả và thành công.
Nguồn: https://yeuconthongthai.com.vn
Danh mục: Dinh dưỡng