Categories: Dinh dưỡng

BÁN CHÁO DINH DƯỠNG TRẺ EM – KINH DOANH THÀNH CÔNG KHÓ KHĂN GÌ?

Published by
Video kinh doanh cháo dinh dưỡng trẻ em

Là một mô hình kinh doanh không đòi hỏi quá nhiều vốn, nhưng lại mang lại lợi nhuận cao hằng tháng, không có gì ngạc nhiên khi tiệm bán cháo dinh dưỡng trẻ em đang nổi lên như cồn tại Việt Nam. Vậy làm thế nào để bạn có thể khác biệt trong “rừng” tiệm cháo dinh dưỡng và thu hút sự chú ý của người tiêu dùng? Hãy cùng tìm hiểu bí quyết bán cháo dinh dưỡng trẻ em đắt hàng nhé!

Bán cháo dinh dưỡng trẻ em có đáng để lựa chọn?

Với số vốn đầu tư ít và mức lợi nhuận khủng, kinh doanh cháo dinh dưỡng nhanh chóng trở thành xu hướng được nhiều người lựa chọn. Mỗi hộp cháo được bán với giá 10.000 đồng sẽ mang về lợi nhuận từ 4.000 – 5.000 đồng/hộp. Vì vậy, nếu cháo của bạn ngon và thu hút được khách hàng, việc bán hàng ngày 100 – 150 hộp cháo dinh dưỡng là điều bình thường. Tính ra, mỗi ngày cửa hàng thu về từ 400.000 đến hơn 700.000 đồng và mỗi tháng dao động từ 10-15 triệu đồng. Vậy làm thế nào để làm được điều đó?

Bí quyết để thành công khi kinh doanh cháo dinh dưỡng trẻ em

1. Lựa chọn địa điểm thuận tiện

Bạn cần tìm một mặt bằng nằm trong khu vực giao thông thuận lợi, có nhiều người qua lại, để dễ dàng nhìn thấy cửa hàng cháo dinh dưỡng của bạn. Địa điểm cửa hàng cần gần các công trình công cộng như trường học, bệnh viện, chợ, và có chỗ đậu xe riêng cho khách hàng.

2. Nhanh nhẹn tạo nên thành công

Vào những khung giờ “vàng” khi khách hàng tập trung mua cháo, bạn cần phục vụ nhanh nhẹn để tránh khách hàng phải chờ đợi lâu và tạo cảm giác khó chịu. “Vui lòng nhận khách đến vừa lòng khách đi” là chìa khóa thành công đấy nhé.

3. Quảng bá thương hiệu cháo dinh dưỡng đúng cách

Bạn có thể nghĩ rằng chỉ bán cháo dinh dưỡng đơn giản như vậy thì không cần quảng bá thương hiệu. Tuy nhiên, việc này rất cần thiết để thu hút sự chú ý của mọi người và giúp bạn bán được nhiều sản phẩm hơn. Bạn có thể sắp đặt cửa hàng bắt mắt bằng banner, quảng cáo, tiếp thị thương hiệu bằng chương trình khuyến mãi như mua cháo tặng sữa, mua cháo tặng bút, hay mua cháo cho bé tặng bông hồng cho mẹ… Đây là những chương trình mà cháo dinh dưỡng Việt Soup đã triển khai và rất thành công. Nên in những thông tin này thật nổi bật và phát phổ biến trong quá trình bán hàng để mọi người tiếp cận với nó nhiều hơn.

Trên đây là những gợi ý giúp bạn thành công với mô hình bán cháo dinh dưỡng trẻ em. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ hiểu và áp dụng những ý tưởng kinh doanh của mình một cách hiệu quả và thành công.

alt text

This post was last modified on Tháng Năm 10, 2024 6:12 sáng

Trịnh Ngọc Linh

Trịnh Ngọc Linh, tác giả đằng sau trang web Yeuconthongthai.com.vn, là người đam mê chia sẻ kiến thức sức khỏe, mẹ và con. Với trái tim yêu thương gia đình, Linh không chỉ là người viết bài mà còn là người mẹ tận tâm.

Published by

Bài đăng mới nhất

Có Thai Không Nên Ăn Gì? – 25 Thực Phẩm Bà Bầu Nên Kiêng

Mang thai là giai đoạn quan trọng trong cuộc đời của mỗi phụ nữ. Việc…

8 giờ ago

Quan hệ tình dục khi mang thai 3 tháng đầu: Những điều cần lưu ý và tư thế an toàn

Quan hệ tình dục khi mang thai là một chủ đề mà nhiều phụ nữ…

8 giờ ago

Đau bụng dưới khi mang thai tháng thứ 2: Nguyên nhân và cách xử trí

Nhiều chị em thường bị đau bụng dưới khi mang thai tháng thứ 2. Theo…

8 giờ ago

11 Dấu Hiệu Sắp Sinh: Nhận Biết Chuyển Dạ Trước 1 Tuần, 1-2 Ngày và Vài Giờ

Chào mừng các bà bầu đã đến giai đoạn cuối cùng của hành trình mang…

8 giờ ago

Tháp Dinh Dưỡng: Chuẩn Bị Cho Một Cuộc Sống Khỏe Mạnh

Bạn có biết Tháp Dinh Dưỡng là gì không? Đây là một mô hình giúp…

8 giờ ago

07 Thời Điểm Vàng Trong Thai Kỳ Để Con Phát Triển Tốt Nhất

Con của bạn đang phát triển từng ngày. Nhưng bạn có biết rằng có những…

8 giờ ago