Categories: Thể thao

Tập Gym – Động lực để bạn đạt được thân hình mơ ước

Published by

Hình ảnh tập gym luôn là nguồn cảm hứng mạnh mẽ dành cho các cô gái, giúp họ muốn đến phòng tập thể dục thường xuyên hơn. Hãy cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh đầy năng lượng này để thấy sự thú vị và động lực mà chúng mang lại.

Cùng ngắm nhìn những cô gái tập gym nổi tiếng

Dưới đây là những hình ảnh tập gym của các cô nàng nổi tiếng trong giới Gymer Việt Nam. Hy vọng những hình ảnh này sẽ thêm động lực cho bạn đến phòng tập.

Ngắm nhìn những cơ thể nóng bỏng và đầy quyến rũ

Hãy ngồi thoải mái, lấy khăn sẵn và ngắm nhìn những hình ảnh tập gym, những cơ thể nóng bỏng khiến bạn muốn bắt đầu tập luyện ngay.

Châu Bùi, dù không cao (1m60), nhưng với vóc dáng gợi cảm, cô là nguồn cảm hứng tuyệt vời cho bất kỳ ai muốn rèn luyện cơ thể. Hiện tại, cô nàng đang là một hiện tượng nổi bật trong thế giới tập luyện. Cô đã nỗ lực tập luyện để tăng cân từ 39kg, biến đổi vóc dáng và trở nên hoàn hảo hơn.

Đinh Thị Phương Thảo, một cái tên có uy tín trong cộng đồng Gymer, mặc dù chiều cao khiêm tốn (1m52), nhưng số đo 88 – 63 – 90 (cm) của cô rất ấn tượng. Sở hữu thân hình nóng bỏng qua những bức ảnh tập gym, cô đã cải thiện cơ bắp và tăng thêm 6kg cân.

Tra Li, hay còn được biết đến với tên thật là Trần Thùy Linh, là huấn luyện viên chuyên nghiệp về aerobic và zumba. Với sự kiên trì và chăm chỉ, cô gái này đã đạt được sự thay đổi ấn tượng với việc giảm cân và làm giảm mỡ cơ thể. Tra Li không ngừng tập Gym suốt cả tuần và chỉ nghỉ 1 ngày duy nhất.

Trang Miu là một cái tên nóng bỏng trong giới Gymer, với những hình ảnh tập gym siêu sexy. Chuyển đổi từ hình ảnh cô nàng còi cọc thành vẻ đẹp mơ ước của nhiều cô gái.

Những gương mặt nổi bật trong giới tập luyện

Đoàn Vân Anh, với thân hình quyến rũ, là người tiếp theo gây ấn tượng. Cô nàng hiện làm huấn luyện viên thể hình, sở hữu thân hình gọn gàng, săn chắc và gương mặt xinh xắn. Vân Anh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tập Gym truyền động lực cho cộng đồng chị em.

Phùng Phương Thúy, hay còn được biết đến với tên gọi Ted Roxy, là một ngôi sao lấn át trong giới Gymer. Với thân hình săn chắc, vòng 3 quyến rũ và bụng 6 múi nói lên vẻ quyến rũ đặc biệt, cô là thần tượng của nhiều cô gái trẻ.

Thành quả ấn tượng sau quá trình tập luyện

Nguyễn Hồng Nhung và thành quả ấn tượng khi giảm 20kg. Trần Thùy Linh, cô gái với vòng 3 gợi cảm. Tên: Tracy. Sinh năm : 1991. Nơi ở: TP.HCM. Số đo vòng 3: 80 – 65 – 95. Thời gian tập gym: 6 tháng. Lê An, cá tính và xinh đẹp, là một cái tên nổi bật trong giới gymer. Annie Lê, cư dân TP.HCM, với số đo 3 vòng gồm 93 – 67 – 96. Yoosa Phạm, sinh năm 1992, hiện đang sống tại Colorado, Hoa Kỳ, với số đo 3 vòng là 90 – xx – 96. Đã tập gym 4 năm. Nguyễn Linh, sinh năm 1992, đang sinh sống tại North Carolina, Hoa Kỳ, có số đo 3 vòng là 79 – 56 – 88. Nguyễn Phương Trang, sinh năm 1994, cư dân TP.HCM, với số đo 3 vòng là 91 – 61 – 92.5. Đã tập gym 7 tháng. Linh Nguyễn, sinh năm 1993, đang cư trú tại Hà Nội, với số đo 3 vòng là 85 – 60 – 95. Đã tập gym chăm chỉ trong 8 tháng.

Cùng ngắm bộ ảnh tập gym này, bạn đã có động lực chưa? Hãy nỗ lực, kiên trì ăn ít và tập luyện chăm chỉ, bạn sẽ đạt được thân hình mơ ước.

Đăng bởi: Huỳnh Tuyền Từ khoá: 39 Hình ảnh tập Gym khiến bạn thêm khí thế đi tập thể hình

This post was last modified on Tháng Bảy 2, 2024 1:18 sáng

Trịnh Ngọc Linh

Trịnh Ngọc Linh, tác giả đằng sau trang web Yeuconthongthai.com.vn, là người đam mê chia sẻ kiến thức sức khỏe, mẹ và con. Với trái tim yêu thương gia đình, Linh không chỉ là người viết bài mà còn là người mẹ tận tâm.

Published by

Bài đăng mới nhất

Top 100+ món cháo dinh dưỡng cho bé ăn dặm tăng cân nhanh

Việc lên thực đơn ăn dặm đa dạng, phong phú đầy đủ chất dinh dưỡng…

8 giờ ago

9 Cuốn Sách Dạy Làm Giàu Đáng Đọc Nhất Mọi Thời Đại!

Làm giàu là ước mơ của tất cả mọi người, nhưng không phải ai cũng…

9 giờ ago

Thực đơn ăn dặm cho bé 8 tháng tuổi: Tăng cân đầy đủ và an toàn

Trẻ 8 tháng tuổi cần bổ sung các dưỡng chất để phát triển toàn diện.…

10 giờ ago

Đề Xuất 15 Thực Phẩm Chứa Nhiều Sắt Cho Bé

Sắt là một khoáng chất quan trọng để phòng ngừa thiếu máu, tăng cường sức…

10 giờ ago

Bột HiPP không chứa sữa: Một lựa chọn tuyệt vời để nuôi dưỡng bé

Để giúp các bậc cha mẹ nhanh chóng hiểu về bột dinh dưỡng HiPP không…

10 giờ ago

5 Cuốn Sách Về Ăn Dặm Bán Chạy Nhất: Giúp Các Mẹ Chăm Con Nhàn Tênh Suốt Mùa Dịch

Làm bậc cha mẹ, chúng ta luôn mong muốn mang đến cho con những điều…

10 giờ ago